Cô giáo như mẹ hiền

Địa chỉ: Xã Hương Minh, huyện Vũ Quang, tỉnh Hà Tĩnh
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Trường Mầm non Hương Minh sẵn sàng đón trẻ đến trường trong năm học mới.

Thực hiện Văn bản số 6255/UBND-VX ngày 22/09/2021 của Ủy ban nhân dân tỉnh, công văn số 1848/SGDĐT-GDMN ngày 21/09/2021, kế hoạch số 1879/KHLN-SGDĐT-SYT ngày 24/09/2021 và kế hoạch số 106/KH-UBND ngày 27/9/2021 của Ủy ban  nhân dân huyện Vũ Quang. Trường Mầm non Hương Minh đã chuẩn bị sẵn sàng các điều kiện để đón trẻ đến trường trong năm học mới 2021 - 2022.

Để chuẩn bị đón trẻ đến trường trong năm học mới 2021 - 2022, ngay từ đầu tháng 8 đến nay Ban giám hiệu và giáo viên trường Mầm non Hương Minh đã đến trường để thực hiện công tác vệ sinh phong quang trường lớp, lau chùi đồ dùng đồ chơi trong lớp cũng như ngoài trời, trang trí lớp, trồng hoa trồng rau, phun thuốc khử khuẩn để chào đón trẻ đến trường ngay khi năm học mới bắt đầu. 

 

Giáo viên lau chùi đồ chơi ngoài trời
Giáo viên lao động lau chùi đồ chơi ngoài trời
Giáo viên làm đất trồng hoa

Rau và hoa trong vườn trường

Bên cạnh việc lao động vệ sinh khuôn viên trường lớp và trồng rau, trồng hoa thì các giáo viên trong trường cũng tích cực trang trí, lau dọn đồ chơi ở các lớp để kịp hoàn thành và đảm bảo sạch sẽ gọn gàng khi trẻ đến lớp.

giáo viên lau chùi lớp và đồ chơi

Trang trí các góc chơi ở lớp

Bên cạnh việc thực hiện công tác tạo cảnh quan môi trường trong và ngoài lớp thì nhà trường cũng chỉ đạo giáo viên thực hiện trao đổi thông tin giữa cô, phụ huynh và trẻ trong nhóm lớp thông qua mạng xã hội để tạo sự kết nối. Trong những ngày đầu tháng 9, khi trẻ chưa đến trường thì các giáo viên trong trường đã tích cực xây dựng các video hướng dẫn các hoạt động vệ sinh cá nhân và các hoạt động học theo độ tuổi và đã nhận được những phản hồi tích cực từ trẻ.

Trẻ quay video đọc thơ và hát gửi cho cô

Và trong những ngày gần đây, ngay khi có công văn hướng dẫn của các cấp về việc tổ chức dạy học đối với giáo dục mầm non thì nhà trường đã tiến hành vệ sinh phòng bếp một chiều, đồ dùng phục vụ công tác bán trú cũng như phun thuốc khử khuẩn toàn bộ khuôn viên trường, chuẩn bị đầy đủ các đồ dùng dụng cụ y tế cần thiết như máy đo thân nhiệt, dung dịch sát khuẩn, làm các bảng biểu hướng dẫn lối đi, cập nhật mã QR khai báo y tế của trường,... để thực hiện tốt công tác phòng chống dịch khi trẻ đến trường.

Đồ dùng phục vụ bán trú

Phun khử khuẩn toàn bộ khuôn viên nhà trường

Xác định việc thực hiện phòng chống dịch khi trẻ đến trường đối với lứa tuổi mầm non thì sẽ gặp những khó khăn hơn do độ tuổi của trẻ còn nhỏ, nhưng với quyết tâm và mục tiêu đã đề ra cũng như nhiệm vụ trong năm học mới. Nhà trường và tập thể cán bộ, giáo viên, nhận viên sẽ cố gắng hết sức mình để trẻ đến trường luôn được vui học an toàn khỏe mạnh, hoàn thành tốt các mục tiêu đề ra cho năm học mới.


Tác giả: Hoa Mai
Nguồn:mamnonhuongminh.vuquang.edu.vn Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết